Thông báo của tôi

Viên nang đông trùng hạ thảo - Bảo bối chăm sóc sức khỏe tốt

Viên nang đông trùng hạ thảo - Bảo bối chăm sóc sức khỏe tốt

Chăm sóc tốt sức khỏe nhờ Viên nang đông trùng hạ thảo Dược Gia Bảo 

Trong thế giới ngày nay, với cuộc sống hối hả và áp lực công việc ngày càng tăng cao, việc chăm sóc sức khỏe để duy trì cân bằng trong cuộc sống trở nên vô cùng quan trọng. Trong hàng ngàn loại thảo dược quý hiếm, đông trùng hạ thảo là một trong những loại được biết đến với nhiều giá trị dưỡng chất và tác dụng tốt cho sức khỏe. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng DƯỢC GIA BẢO tìm hiểu về viên nang đông trùng - bảo bối của dân văn phòng nhé!

Vien nang Dong trung ha thao Duoc Gia Bao

Viên nang đông trùng hạ thảo là gì?

Viên nang đông trùng hạ thảo là sản phẩm của Công ty TNHH Cordyceps Lâm Đồng - Dược Gia Bảo nghiên cứu phát triển đông trùng hạ thảo thành dạng viên với 100% ĐTHT tiện lợi, dễ sử dụng. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người, đặc biệt với các bạn bận rộn ít có thời gian chăm sóc bản thân. 

Sản phẩm Viên Nang tại Dược Gia Bảo đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng với tính tiện dụng, mẫu bao bì tinh tế. Bạn có thể dùng để biếu tặng người thân, bạn bè. Đặc biệt viên nang ĐTHT còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời về sức khỏe do đó mà luôn có trong ngăn tủ mọi gia đình.

Đối tượng sử dụng viên nang đông trùng hạ thảo

Vien nang Dong trung ha thao Duoc Gia Bao

Người cao tuổi sử dụng viên nang đông trùng hạ thảo 

Người ở độ tuổi trung niên và cao tuổi thường phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe. Trong đó bao gồm như khó ngủ, suy giảm trí nhớ, mệt mỏi cơ thể, thiếu hứng thú với việc ăn uống. Ngoài ra dễ gặp các vấn đề về bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường và ung thư. 

Người có tính chất công việc đặc biệt 

Các đối tượng thường xuyên tiếp xúc với môi trường hóa chất và độc hại. Đặc biệt là những người thường xuyên phải đối mặt với căng thẳng và áp lực. 

Người thường xuyên sử dụng thuốc lá

Đàn ông có thói quen hút thuốc lá và tiêu thụ nhiều rượu bia. Sử dụng thuốc tây để điều trị là điều phổ biến trong nhóm này. Tuy nhiên, việc uống nước đông trùng hạ thảo có thể giúp ngăn ngừa và giảm bớt sự tác động của các yếu tố độc hại.

Người đang ốm sử dụng viên nang đông trùng hạ thảo 

Đối với những người suy nhược cơ thể, có hệ thống miễn dịch yếu. Hoặc vừa mới hồi phục sau bệnh. Việc sử đông trùng hạ thảo có thể giúp họ phục hồi sức khỏe. Đặc biệt giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và nâng cao thể lực một cách hiệu quả. 

Người muốn cải thiện sức khỏe da 

Hội chị em có mong muốn ngăn ngừa quá trình lão hóa và làm đẹp da cũng có thể trong qua việc sử dụng viên nang đông trùng hạ thảo. Đồng thời giúp cải thiện chu kỳ kinh nguyệt và chức năng sinh lý. 

Còn với những người bình thường muốn duy trì sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và phòng chống bệnh tật. Đông trùng hạ thảo cũng là một lựa chọn hữu ích.

Tác dụng khi sử dụng viên nang đông trùng hạ thảo

Vien nang Dong trung ha thao Duoc Gia Bao

1. Hỗ trợ và tăng cường hệ miễn dịch 

Như một số loại nấm khác, cordyceps có thể hỗ trợ cơ thể hoạt động ổn định và tăng cường hệ miễn dịch. Đặc biệt, hàm lượng polysaccharide trong đông trùng hạ thảo giúp hỗ trợ sức khỏe đường ruột. Giúp cân bằng hệ thống đường ruột và thúc đẩy sự phát triển của vi sinh vật có lợi.

2. Ức chế phát triển của tế bào ung thư 

Có nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, cordycepin có trong viên nang đông trùng hạ thảo có khả năng ngăn chặn sự phát triển của ung thư và cung cấp nhiều lợi ích quan trọng cho bệnh nhân ung thư gan, phổi và các loại ung thư khác.

3. Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch 

Đông trùng hạ thảo có khả năng điều chỉnh và tăng cường tính miễn dịch cũng như khả năng hoạt động của các tế bào miễn dịch. Nó giúp nâng cao khả năng chống lại ung thư của cơ thể, tăng cường chức năng gan. Đặc biệt hỗ trợ kích thích quá trình trao đổi chất và đề kháng, giúp ngăn ngừa các bệnh tật.

4. Chống lão hóa 

Theo nhiều chuyên gia, cả nấm đông trùng hạ thảo nuôi trồng và nấm tự nhiên đều có khả năng chống lại quá trình lão hóa. Điều này là do loại dược liệu này giúp giảm quá trình oxy hóa trong cơ thể. Từ đó mang lại vẻ đẹp trẻ trung cho người sử dụng.

5. Hỗ trợ loại bỏ các bệnh mãn tính 

Việc sử dụng viên nang ĐTHT  trong thời gian dài sẽ mang lại hiệu quả đáng kể đối với các bệnh như viêm gan mãn tính, viêm dạ dày mãn tính, viêm phế quản mãn tính và hen suyễn mãn tính. 

6. Tăng lượng oxy cho cơ thể 

Bổ sung đông trùng hạ thảo có thể cải thiện tình trạng thiếu hụt oxy bằng cách cung cấp lượng oxy dồi dào trong máu, giúp nuôi dưỡng hoạt động của các cơ quan. Điều này có thể hỗ trợ chức năng tim và cải thiện sức khỏe của hệ hô hấp.

Viên nang đông trùng hạ thảo với hơn 17 loại axit amin mang lợi nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ mang những thông hữu ích giúp bạn đọc hiểu hơn về sản phẩm viên nang ĐTHT. Đừng quên tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác tại Dược Gia Bảo nhé! 

Vien nang Dong trung ha thao Duoc Gia Bao

Thông tin liên hệ

Đông Trùng Hạ Thảo Lâm Đồng Dược Gia Bảo
Địa chỉ: Tổ 34, Thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng
Hotline: 079 940 5060
Fanpage: Đông Trùng Hạ Thảo Lâm Đồng
Website: duocgiabao.vn

Đang xem: Viên nang đông trùng hạ thảo - Bảo bối chăm sóc sức khỏe tốt