Thông báo của tôi

Đông trùng ngâm mật ong - Bí quyết duy trì tuổi thanh xuân

Đông trùng ngâm mật ong - Bí quyết duy trì tuổi thanh xuân

Bạn muốn giữ gìn vẻ đẹp và sức khỏe trẻ trung mãi mãi? Hãy khám phá cùng DƯỢC GIA BẢO bí quyết kéo dài tuổi thanh xuân với sản phẩm Đông trùng ngâm mật ong - một sự kết hợp hoàn hảo giữa hai loại siêu thực phẩm tự nhiên đã và đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Dong trung ngam mat ong Duoc Gia Bao

Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong 

Đông trùng ngâm mật ong là một sản phẩm có nguồn gốc từ đông trùng hạ thảo và mật ong tự nhiên. Đông trùng hạ thảo, hay còn gọi là "côn trùng thần dược", là một loài nấm phát triển trong tự nhiên, được coi là một trong những loại thảo dược quý giá nhất trong y học truyền thống của Trung Quốc và một số nước châu Á khác.

Ngay nay, nấm đông trùng được được nuôi cây nhân tạo trong các phòng thí nghiệm nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Trong khi đó, mật ong cũng được biết đến với nhiều lợi ích sức khỏe nhờ vào thành phần dinh dưỡng và chất chống oxy hóa tự nhiên.

Uống đông trùng ngâm mật ong mỗi ngày có tốt không? 

Các nghiên cứu về liều lượng đông trùng hạ thảo chưa đạt được sự thống nhất do sự hạn chế của các nghiên cứu trên người. Tuy nhiên, liều lượng thường được sử dụng trong các nghiên cứu là từ 1 đến 3 gram mỗi ngày. 

Trong phạm vi này, không có tác dụng phụ được phát hiện và đã được chứng minh có một số lợi ích sức khỏe cụ thể. Ngoài ra, thông qua lịch sử sử dụng lâu dài trong y học cổ truyền Trung Quốc, đông trùng hạ thảo đã được chứng minh không độc hại và có hiệu quả trong điều trị nhiều bệnh và tăng cường sức khỏe.

Tác dụng của đông trùng ngâm mật ong

Dong trung ngam mat ong Duoc Gia Bao

1. Ngăn ngừa lão hóa 

Sản phẩm đông trùng hạ thảo ngâm mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa như cordycepin, adenosine, polysaccharide, flavonoid, vitamin C, vitamin E,.. và nhiều chất khác. Các thành phần này có thể giúp cân bằng nội tiết tố, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da như nám, tàn nhang, và sạm da.

2. Tăng cường hệ miễn dịch 

Cả mật ong và đông trùng hạ thảo đều có khả năng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Nhờ đó, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh và giúp hồi phục sau khi bị ốm đau.

3. Làm lành vết thương hở 

Đông trùng ngâm mật ong có khả năng hỗ trợ làm lành vết thương hở nhờ vào tính chất kháng khuẩn, kháng viêm và khả năng kích thích tái tạo mô. 

Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể ngăn ngừa nhiễm trùng, giảm sưng đau và hỗ trợ quá trình làm mau liền sẹo.

4. Hỗ trợ giảm căng thẳng và tăng cường năng lượng 

Tính chất kháng viêm và chống oxy hóa của đông trùng hạ thảo kết hợp với năng lượng của mật ong giúp cơ thể cảm thấy sảng khoái và tỉnh táo hơn. Các dưỡng chất trong sản phẩm này có thể hỗ trợ quá trình chuyển hóa năng lượng và cải thiện sự tuần hoàn máu, giúp tăng cường sức khỏe và năng lượng tự nhiên của cơ thể. 

5. Đông trùng ngâm mật ong hỗ trợ làm đẹp da

Đông trùng ngâm mật ong không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà còn chứa các vitamin A, E và các chất chống oxy hóa. Những thành phần này có thể kích thích sản sinh collagen, cải thiện độ đàn hồi và độ ẩm của da, làm giảm nám, tàn nhang và vết nhăn.

Hướng dẫn sử dụng đông trùng ngâm mật ong 

Dong trung ngam mat ong Duoc Gia Bao

Để tận dụng tốt các lợi ích của mật ong đông trùng hạ thảo, cần tuân thủ đúng đối tượng và liều lượng sử dụng.

  • Đối tượng sử dụng: bao gồm người mới ốm dậy, người cao tuổi, người lao động nặng và những người muốn tăng cường sức khỏe và làm đẹp.
  • Cách sử dụng: Mỗi lần dùng 20 đến 30ml mật ong đông trùng hạ thảo pha với nước ấm, uống vào bữa sáng trước khi ăn, một lần mỗi ngày. Tránh sử dụng quá liều.
  • Không nên sử dụng cho người đang mắc bệnh truyền nhiễm, sốt, trẻ em dưới 1 tuổi và phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt.

Hy vọng với những chia sẻ trên giúp bạn đọc hiểu hơn về Đông trùng ngâm mật ong cũng như những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Đừng quên liên hệ DƯỢC GIA BẢO tham khảo các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất nhé! 

Thông tin liên hệ

Đông Trùng Hạ Thảo Lâm Đồng Dược Gia Bảo
Địa chỉ: Tổ 34, Thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng
Hotline: 079 940 5060
Fanpage: Đông Trùng Hạ Thảo Lâm Đồng
Website: duocgiabao.vn

 

Đang xem: Đông trùng ngâm mật ong - Bí quyết duy trì tuổi thanh xuân